A – ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành được tính từ ngày kích hoạt mã số Bảo Hành điện tử trên mặt sản phẩm hoặc phiếu Bảo Hành còn hạn theo quy định (Sau khi mua 7 ngày nếu Khách hàng không kích hoạt mã số Bảo Hành điện tử sản phẩm sẽ không đủ điều kiện được Bảo Hành). Hợp lệ và có đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành
- Thông tin trên phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ và trùng khớp với sản phẩm. Điều kiện để sản phẩm được bảo hành, khách hàng phải giữ phiếu bảo hành, ghi đầy đủ thông tin và có trùng khớp với thông tin sản phẩm hoặc tem bảo hành điện tử đã được kích hoạt trước đó.
- Sản phẩm phải trong tình trạng chưa được tháo mở vít và tự sửa chữa.
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
B – ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành
- Sản phẩm không được kích hoạt Bảo Hành điện tử đúng thời hạn. Sản phẩm không có tem bảo hành của nhà cung cấp hoặc tem bảo hành bị rách, không trùng khớp.
- Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai nguồn điện chỉ định, điện áp không ổn định, quá cao hoặc quá thấp, xung điện,…
- Khách hàng gây lên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước,…Trong quá trình sử dụng bị côn trùng chui vào trong gây chập điện, cháy bo mạch.
- Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, dùng nồi không đúng, lắp đặt bịt đường thoát gió không đúng theo hướng dẫn sử dụng gây ra hư hỏng.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành ủy quyền của TADICO.
- Các chi tiết bằng nhựa, kính. Bóng đèn và lưới lọc máy hút mùi.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Sẽ tính phí dịch vụ bảo hành và linh kiện đối với sản phẩm TADICO thuộc các trường hợp trên.